Lăn ta lăn tăn @_@

21 Jul

Làm poll cho vui vui thui =))

Ờm thì tại vì hôm nay có 1 bạn vô nhà nói nên bạn Ru mới biết nhà Hàng Du ngừng edit Hắc Phong Thành Chiến Ký zồi, mà bạn Ru thì lại ghiền bộ này. Vậy mình có nên edit tiếp không nhỉ, đang lăn tăn lắm vì đu theo bộ này là trường kỳ kháng chiến luôn. Theo dự kiến thì bộ này đến 700 chương lận, giờ Nhĩ Nhã mới ra được có 100 thui, tức là còn gần 600 chương, đi theo hết chắc hơi khoai à +_+

Mọi người cho ý kiến hén, tại vì giờ mình đang edit Long Đồ Án quyển 18, thiệt ra thì edit thêm HPT cũng được nhưng mình chỉ hơi lăn tăn vụ em nó dài quá thôi.

9 phản hồi to “Lăn ta lăn tăn @_@”

  1. KangHaMun Tháng Bảy 22, 2016 lúc 12:33 sáng #

    Mình ủng hộ 2 tay luôn bạn ơi (^ω^)
    Bộ đó dài thì có dài nhưng cũng đâu cần edit vội, bạn cứ từ từ thong thả mà làm :))
    Nhà bên đó ngừng edit làm mình buồn ghê cơ, hãy nhận bộ này đi nha~~~

  2. Lông Chân Gợi Cảm Tháng Bảy 22, 2016 lúc 12:53 sáng #

    Hốt luôn đi thím, thím có thể edit xen kẽ để khỏi chán. Vs lại bh bà Nhã đang ra truyện, edit theo bả chắc cũng không tốn sức mấy chứ chờ bả hoàn rồi edit mới thấy mệt háng đó -_-

  3. Đỗ Hàn Y Tháng Bảy 22, 2016 lúc 2:45 sáng #

    Ủng hộ cô edit HPTCK. Tui theo mà. Tui hứa luôm đấyyyyyy

    • rubymoonhn Tháng Bảy 22, 2016 lúc 7:35 chiều #

      có cô nói là tôi mần liền =))) cô lúc nào cũng like cho nhà tôi suốt mấy năm rồi mà❤

      • Đỗ Hàn Y Tháng Bảy 22, 2016 lúc 8:56 chiều #

        Hihi. Tui lúc nào cũng theo cô. Cô cứ yên tâm mần điiiiiiiii.

        • rubymoonhn Tháng Bảy 22, 2016 lúc 9:02 chiều #

          tí tôi đăng❤ cơ mà tôi mần tiếp chứ không mần lại từ đầu đâu hen, cả trăm chương lận, oải lớm =w=

  4. meocon1519 Tháng Bảy 22, 2016 lúc 11:35 chiều #

    😍😍😍

  5. maybeiloveyou Tháng Bảy 23, 2016 lúc 9:52 sáng #

    Tỷ edit tiếp đi tỷ, bà Nhã đang ra HPTCK mà, tỷ eidt bằng chương của bà ấy mà bà ấy đang viết thì tỷ sẽ đc nghĩ dài hạn hoài đó tỷ, ko tốn mấy sức đâu ( ̄▽ ̄)~

囧 ╮ (╯▽╰ )╭ | ╮(╯_╰)╭ | ╮( ̄﹏ ̄)╭ |O (∩_∩ )O | (∪ ◡ ∪) | 凸(¬‿¬)凸 | (╬ ̄皿 ̄)凸 | ಠ_ಠ | ╮( ̄▽ ̄")╭ | ~(‾▿‾~) | щ(゚Д゚щ) | ლ(´ڡ`ლ) | ლ(¯ロ¯ლ) | Σ( ° △ °|||) | (⊙o⊙) |\("▔□▔)/ | | (◡‿◡✿) | (✿◠‿◠) | ≥^.^≤ |≧✯◡✯≦ | ≧◠◡◠≦ | ≧'◡'≦ | ≧◔◡◔≦ | | ≧▽≦ | ≧◡≦ | ≧^◡^≦ | ≧°◡°≦ | | ٩(^‿^)۶ | (^_−)−☆ | ♥‿♥ | (^ω^) | ^‿^ | ( ̄▿ ̄) | ಥ_ಥ | (*≗*) | (─‿‿─) |(╰_╯) | ⊙﹏⊙ |o(︶︿︶)o | ( ̄ε ̄ =  ̄3 ̄) |( ̄▽ ̄)~ |(╯-_-)╯ ╧╧ |(╯‵□′)╯ ︵┴─┴ ︵ |( ̄┬ ̄;)| (*^▽^*) o(>﹏<)o(^;_;^)o(╥﹏╥)o(`・ω・´)

