OY – Mở đầu

10 Jun

Mở đầu:

Tôi luôn luôn nghĩ đến việc mình sẽ chết như thế nào kể từ rất lâu rồi, nhưng mà chưa bao giờ tôi có thể nghĩ là nó sẽ như thế này.

 

Tôi đưa mắt dọc theo căn phòng, trong góc phòng có đặt một tấm gương, bên trong gương là hình ảnh của một cô gái trông xấu xí đến tội nghiệp. Làn da xanh xao căng ra, xương gò má như sẵn sàng lộ toạc ra bất cứ lúc nào; dưới mắt cô gái đó là những quầng thâm, màu tím tái nổi rõ mồn một vì gương mặt cô ta trông thật hốc hác. Mái tóc đen rối bù xù vì mồ hôi mà dính bết lại vào nhau. Thế nhưng trái ngược với thân hình gầy gò, cái bụng của cô ta nhô lên cao rõ mồn một, tựa hồ như cái bụng đã hút hết sinh khí trong cơ thể mà phình to ra.

 

Khẽ vuốt ve cái bụng, ngâm nga một bài hát ru mà khi bé mẹ thường hay hát cho tôi nghe, tôi mỉm cười, tôi biết rằng với cái bụng càng lúc càng lớn dần lên thì sinh mạng của tôi cũng dần đi đến hồi kết. Tôi không dám chắc rằng liệu tôi có được may mắn như “cô ta” không, tim ngừng đập rồi nhưng vẫn có người kiên trì không bỏ cuộc để bơm nọc vào tim mà cứu sống cô; nhưng mà tôi không hối hận, tôi chưa bao giờ hối hận vì những quyết định của mình cả. Chợt nhớ đến một trong những câu nói hiếm hoi của cô gái ấy mà tôi rất thích đó chính là khi mà cuộc sống cho ta một ước mơ, thì thật vô lý khi ước mơ đó sắp trở thành sự thật, ta lại cảm thấy chạnh lòng.

 

“Edward, em yêu anh!” – Tôi thì thầm.

11 phản hồi to “OY – Mở đầu”

  1. Lệ Lồng Lộn Tháng Sáu 22, 2014 lúc 9:10 chiều #

    ôh~, nữ 9 phải sinh con một mình ạ ?????? nam 9 đi đâu rầu ?????

    • rubymoonhn Tháng Sáu 22, 2014 lúc 10:30 chiều #

      Ngược mà, ngược mà =))

      • Lệ Lồng Lộn Tháng Sáu 23, 2014 lúc 10:57 sáng #

        Khoan, thế nam 9 có con và kết hôn với Be nữa ko hả chị ????? thế thì … quá. Em chịu ngược là 1 phần nhưng để nam 9 có con với Be thì … ko chịu đc ạ >.<~~~ Mà khi nữ 9 mang thai, mợ lấy máu đâu ra uống nhỉ?????

        • rubymoonhn Tháng Sáu 23, 2014 lúc 8:05 chiều #

          no no no, mềnh theo chủ nghĩa 1 dzợ 1 chồng, nói tóm lại là Ed ko hề đụng vô Beo, yên tâm đi =)) Ok, cứ từ từ bềnh tễnh theo dõi,mềnh hứa là ngược xíu xiu thoai =))

          • Lệ Lồng Lộn Tháng Sáu 23, 2014 lúc 9:31 chiều #

            Oa oa, ngon luôn. Em rất rất thích nha, em sẽ ủng hộ chị đến cùng. Ôi yêu chị quá *mọa mọa * cố lên chị yêu❤❤
            P/S: em tưởng xxx với Be nữa thì em bó tay, ngược gì chứ NP em …. ko tiêu đc ^^

            • rubymoonhn Tháng Sáu 23, 2014 lúc 9:36 chiều #

              hô hô hô, ta còn tính ko cho 2 cháu nó hôn nhau nữa kà, xxoo tính là cái giề chớ =)) nắm tay là hết ga ràu

              • Lệ Lồng Lộn Tháng Sáu 24, 2014 lúc 5:29 chiều #

                yeyeyeyeyye *ôm ôm* trời ơi em yêu chị *hôn hôn*

  2. Quân Phất Tháng Một 11, 2015 lúc 11:03 chiều #

    Chào bạn!😀 văn án đùng hấp dẫn! K biet khi nào mới có chương mới vậy bạn?

    • rubymoonhn Tháng Một 12, 2015 lúc 9:40 sáng #

      dạo này mình hơi bị bận nên tạm thời ngưng post truyện, mong bạn thông cảm, qua hết tháng 1 này chắc chắn sẽ có ^^

  3. Lucifer Tháng Tám 11, 2015 lúc 5:00 chiều #

    Đọc văn án hấp dẫn quá. Mình ủng hộ bạn ngược ngược miễn sao nội dung hay và kết good là được. Hì hì

    • rubymoonhn Tháng Tám 11, 2015 lúc 7:50 chiều #

      ặc mới thấy bạn com bên bộ Twilight kia mà, qua bên này lẹ rứa =))) mà bạn chơi cả namxnam lẫn namxnữ luôn à😀

囧 ╮ (╯▽╰ )╭ | ╮(╯_╰)╭ | ╮( ̄﹏ ̄)╭ |O (∩_∩ )O | (∪ ◡ ∪) | 凸(¬‿¬)凸 | (╬ ̄皿 ̄)凸 | ಠ_ಠ | ╮( ̄▽ ̄")╭ | ~(‾▿‾~) | щ(゚Д゚щ) | ლ(´ڡ`ლ) | ლ(¯ロ¯ლ) | Σ( ° △ °|||) | (⊙o⊙) |\("▔□▔)/ | | (◡‿◡✿) | (✿◠‿◠) | ≥^.^≤ |≧✯◡✯≦ | ≧◠◡◠≦ | ≧'◡'≦ | ≧◔◡◔≦ | | ≧▽≦ | ≧◡≦ | ≧^◡^≦ | ≧°◡°≦ | | ٩(^‿^)۶ | (^_−)−☆ | ♥‿♥ | (^ω^) | ^‿^ | ( ̄▿ ̄) | ಥ_ಥ | (*≗*) | (─‿‿─) |(╰_╯) | ⊙﹏⊙ |o(︶︿︶)o | ( ̄ε ̄ =  ̄3 ̄) |( ̄▽ ̄)~ |(╯-_-)╯ ╧╧ |(╯‵□′)╯ ︵┴─┴ ︵ |( ̄┬ ̄;)| (*^▽^*) o(>﹏<)o(^;_;^)o(╥﹏╥)o(`・ω・´)

